MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thu thập phản hồi của khách hàng từ nhiều kênh (web/ app, email, mạng xã hội, đánh giá sản phẩm,…).
- Giải quyết hiệu quả các thắc mắc / sự cố của khách hàng (trực tiếp hoặc gián tiếp) một cách chu đáo và kịp thời.
- Xác định, phân tích, phân loại các yêu cầu của khách hàng và phát hiện xu hướng trong các vấn đề của khách hàng để báo cáo cho các bộ phận liên quan.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để ngăn chặn các phản hồi tiêu cực từ khách hàng.
- Cải thiện trải nghiệm mà khách hàng, nhằm mục đích tăng sự hài lòng của khách hàng và tăng lòng trung thành của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU
- Tối thiểu có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Hiểu về tâm lý khách hàng.
- Điềm tĩnh, cẩn trọng, trung trực, có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cầu tiến, năng động
- Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
Chuyên ngành: Kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,...
THÔNG TIN LIÊN HỆ